Tuesday 23 July 2013

Bạn có tự hào về mình???

Nếu như ai đó hỏi Tôi rằng: Bạn có tự hào về bản thân mình?
Tôi sẽ mỉm cười và nhìn thẳng vào họ. Trả lời là: có.
Tôi sinh gia trong một gia đình khó khăn, một gia đình nông dân nghèo nhưng trải qua gian nan vất vả, với những cố gắng của Bố Mẹ Tôi gia đình Tôi trở nên khá giả hơn. Tôi đã từng hỏi rằng: Nếu như Tôi sinh ra trong một gia đình giàu có, thì có lẽ cuộc sống của Tôi bây giờ sẽ khác, sẽ tốt hơn, sẽ trọn vẹn hơn.
Nhưng, Tôi lại nói rằng: cảm ơn tất cả cho Tôi được như ngày hôm nay, nhìn khó khăn và vượt lên, nhìn khó khăn để cố gắng hơn, chứ không nhìn vào đó mà than thở, trách móc...
Những gì Tôi đạt được có thể chỉ là nhỏ bé với một ai đó nhưng với Tôi là cả một sự cố gắng lâu dài...
......
8h20 am, ngày 23/7/2013
Danh Nguyen

To be continue

No comments:

Post a Comment